Trang chủ » Tuyển dụng » Quy trình tuyển dụng  

Lời chào từ Ban lãnh đạo APC.

Xin chào mừng qúy ứng viên đã quan tâm đến vị trí tuyển dụng của APC ! APC luôn cần đến nhân tài . Tuy nhiên APC luôn đề cập đến vấn đề đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu và coi trọng yếu tố này còn hơn cả kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn. APC quan niệm rằng, kỹ năng thì có thể đào tạo, rèn luyện, trau dồi qua công việc và những nỗ lực của bản thân. Còn đạo đức lại là phạm trù khác. APC không và sẽ không bao giờ chấp nhận bất kỳ một nhân viên nào, ở bất kỳ một cấp độ nào, vi phạm những chuẩn mực đạo đức mà APC quy định ( Tham khảo mẫu giấy cam kết tại thư mục biểu mẫu tuyển dụng ). Vì vậy qúy ứng viên hãy cân nhắc kỹ càng những gì APC đã đề cập ở trên trước khi nộp đơn ứng tuyển cho APC. Trường hợp qúy ứng viên cảm nhận được mình có đủ các phẩm chất, đạo đức theo tiêu chuẩn của APC, qúy ứng viên hãy mạnh dạn và nhanh chóng thực hiện tiếp các bước sau đây để gia nhập và trở thành, thành viên, nhân tài của APC, bởi APC quan niệm rằng: “ Nhân tài đơn giản chỉ là người có đạo đức nghề nghiệp và có thể hoàn thành tốt công việc trong lĩnh vực mình phụ trách ”

 

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ APC

 

 

Bước 1: Lựa chọn vị trí, công việc dự định ứng tuyển.

 

• Ứng viên đọc, tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến vị trí dự định ứng tuyển tại thư mục “ Tuyển dụng ”

 

• Ứng viên tìm hiểu kỹ " Mẫu hợp đồng thử việc " " Mẫu hợp đồng lao động " " Giấy cam kết " tại thư mục " Biểu mẫu tuyển dụng "

 

 

Bước 2. Khai bản khai ứng viên.

 

• Ứng viên Download “Mẫu bản khai ứng viên ” của APC tại thư mục “ Biểu mẫu tuyển dụng ”

 

• Ứng viên khai đầy đủ, chi tiết tất cả các thông tin trên bản khai ứng viên (Thông tin nào trên bản khai ứng viên mà ứng viên không có, ứng viên phải ghi rõ “ không có ” và không khai thông tin mang tính chất chung chung, không có sự khẳng định.)

 

• Sau khi khai đầy đủ bản khai ứng viên theo mẫu, ứng viên gửi bản khai ứng viên cho APC qua địa chỉ email: hcns@apc.com.vn kèm theo 01 ảnh 4x6 chụp trong vòng 06 tháng gần nhất (Lưu ý ảnh không xử lý photoshop )

 

• Chậm nhất sau 07 ngày làm việc kể từ ngày APC nhận được bản khai ứng viên hợp lệ của ứng viên qua email, những ứng viên vượt qua được vòng sơ tuyển sẽ được APC thông báo qua email hoặc điện thoại để nộp hồ sơ. Những ứng viên không nhận được thông báo của APC có nghĩa là ứng viên đó không vượt qua được vòng sơ tuyển. Tuy nhiên việc APC thông báo và yêu cầu ứng viên nộp hồ sơ không phải là sự chấp thuận và đảm bảo cho ứng viên trúng tuyển.

 

 

Bước 3. Chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ.

 

• Ngay sau khi nhận được thông báo nộp hồ sơ từ APC, ứng viên Download “ Danh mục hồ sơ nhân sự APC ” tại thư mục “ Biểu mẫu tuyển dụng ”

 

• Ứng viên chuẩn bị đầy đủ và sắp xếp hồ sơ theo đúng quy định tại danh mục hồ sơ nhân sự APC.

 

• Ứng viên đến địa điểm tuyển dụng và nộp hồ sơ cho bộ phận tuyển dụng APC theo nội dung thông báo và thông tin tuyển dụng.

 

• Bộ phận tuyển dụng APC tiếp nhận hồ sơ của ứng viên và kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ.

 

• Nếu đã đầy đủ và hợp lệ ứng viên có thể ra về, nếu chưa đầy đủ hoặc không hợp lệ, bộ phận tuyển dụng APC sẽ lập phiếu yêu cầu bổ sung hồ sơ ghi rõ những loại giấy tờ cần bổ sung, thời hạn bổ sung gửi cho ứng viên .

 

• Ứng viên nên bổ sung những giấy tờ còn thiếu càng sớm càng tốt nhưng không được chậm hơn thời hạn cuối cùng ghi trên phiếu yêu cầu bổ sung hồ sơ.

 

• Bộ phận tuyển dụng của APC sẽ bắt đầu chấm điểm ứng viên ngay từ khi tiếp nhận bản khai ứng viên và hồ sơ, vì vậy ứng viên nên khai và trình bày bản khai ứng viên thật rõ ràng,súc tích, chuẩn bị hồ sơ một cách cẩn thận,chu đáo và nên chú ý đến thần thái,phong cách, ngoại hình của mình , như vậy ứng viên sẽ có nhiều thuận lợi và có được điểm cộng từ bộ phận tuyển dụng khi sơ tuyển,sàng lọc, lựa chọn hồ sơ và quyết định gọi phỏng vấn trực tiếp ứng viên

 

• APC sẽ không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển cho ứng viên trong bất kỳ mọi trường hợp.

 

 

Bước 4. Lựa chọn hồ sơ.

 

• Bộ phận tuyển dụng APC sẽ căn cứ vào hồ sơ và khả năng đánh giá của mình để sàng lọc và lựa chọn hồ sơ ứng viên phù hợp với tiêu chí tuyển dụng.

 

• Sau khi sàng lọc và lựa chọn được những ứng viên phù hợp nhất, bộ phận tuyển dụng sẽ liên hệ trực tiếp với ứng viên để thông báo ngày giờ phỏng vấn trực tiếp ứng viên. ( Trước ít nhất 03 ngày làm việc)

 

• Những ứng viên được gọi phỏng vấn cần chuẩn bị kế hoạch chu đáo theo lịch phỏng vấn đã được bộ phận tuyển dụng APC thông báo.

 

• Những ứng viên không được gọi phỏng vấn, có nghĩa là ứng viên đó không phù hợp với tiêu chí tuyển dụng của APC.

 

 

Bước 5. Phỏng vấn trực tiếp.

 

• Đây là lần gặp gỡ chính thức giữa ứng viên và Ban tuyển dụng APC. Thông qua buổi phỏng vấn này APC có thêm các thông tin để đánh giá xem ứng viên có thực sự phù hợp với yêu cầu tuyển dụng hay không?

 

• Một số vấn đề chính APC thường xem xét khi phỏng vấn trực tiếp như: Khả năng giao tiếp, khả năng làm việc, khả năng tổ chức và lập kế hoạch công việc, khả năng tư duy và giải quyết vấn đề, khả năng làm việc theo nhóm, kiểm tra lại một số thông tin trong hồ sơ: Qúa trình học tập, kinh nghiệm, kỹ năng…

 

• Trong buổi phỏng vấn này, ứng viên cũng có thể hỏi Ban tuyển dụng APC các vấn đề liên quan đến vị trí đang ứng tuyển.

 

• Trong một số trường hợp, APC có thể sẽ phỏng vấn ứng viên nhiều hơn một lần .

 

 

Bước 6. Thỏa thuận mức lương.

 

• Các ứng viên được lựa chọn qua vòng phỏng vấn trực tiếp sẽ được Ban tuyển dụng hẹn đến tiếp một buổi để thỏa thuận về các chế độ liên quan, bao gồm : ( Mức lương, Tiền thưởng, Phụ cấp, BHXH, BHYT…)

 

• Nếu đạt được sự thỏa thuận và thống nhất giữa APC và ứng viên, mọi việc tiếp theo sẽ được thực hiện theo hợp đồng thử việc hoặc hợp đồng lao động và hướng dẫn của cán bộ phụ trách nhân sự của APC.

 

 

Bước 7. Ký kết hơp đồng .

 

• Sau khi đạt được sự thỏa thuận giữa 2 bên, bộ phận phụ trách nhân sự sẽ gửi thông báo trúng tuyển cho ứng viên chậm nhất sau 03 ngày làm việc kể từ ngày 2 bên đồng ý,thống nhất thỏa thuận.

 

• Bộ phận phụ trách nhân sự sẽ chuẩn bị hợp đồng và thông báo cho ứng viên đến ký hợp đồng trước ngày bắt đầu làm việc ít nhất một ngày đồng thời cung cấp hồ sơ mở tài khoản thẻ ATM tại ngân hàng APC giao dịch để ứng viên nhận lương hàng tháng và hướng dẫn, yêu cầu ứng viên hoàn tất các thủ tục mở tài khoản thẻ ATM trước ngày đi làm chính thức.

 

• Bộ phận phụ trách nhân sự lập thông báo tiếp nhận nhân sự trình Ban lãnh đạo ký và gửi thông báo tiếp nhận nhân sự cho các phòng ban liên quan.

 

• Bộ phận phụ trách nhân sự lập,lưu hồ sơ nhân viên và làm các thủ tục liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của nhân viên theo đúng quy định của APC và Bộ luật lao động hiện hành. 

 

Kính chúc qúy ứng viên luôn thành công trong cuộc sống !

  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC
  • cốc giấy – ly giấy –  túi giấy uống nước APC