Không còn biểu tượng của những người tuyết, người trượt băng và các nhân vật truyền thống khác, dòng cốc giấy ‘Starbucks Holiday 2013’ được lấy cảm hứng từ cà phê và nguồn gốc của cà phê nên có thiết kế tinh tế hơn.
Trong một bài phát biểu của mình ông Terry Davenport, phó giám đốc bộ phận Global Brand and Creative Studios của Starbucks cho biết “Nếu chúng tôi muốn mang một phần đích thực của Starbucks đến cho Giáng Sinh này, điều mà chúng tôi biết chắc khách hàng của chúng tôi sẽ yêu thích, điều đó sẽ là gì? Chúng tôi là công ty sản xuất cà phê. Chúng tôi có niềm đam mê với cafe. Nó truyền cảm hứng cho chúng tôi. Đó cũng là thứ chúng tôi muốn mang đến thế giới này. Nếu chúng tôi muốn dành tặng một món quà thì hẳn đó phải là một món quà tuyệt vời. Nó sẽ mang hương vị của cafe đích thực và nó sẽ là một phần cuộc sống của chúng ta mỗi ngày.”
Ông cũng nói thêm: “Những gì mà chúng tôi làm trong năm nay hoàn toàn khác biệt từ cách bắt đầu với những cây cà phê, những đồn điền cà phê và những nước xuất khẩu cà phê cho chúng tôi. Chúng tôi nhìn thấy tất cả những thứ ấy đều có thể trở thành những ý tưởng phác thảo trên bản vẽ và điều chúng tôi nhìn thấy ấy đã thách thức chúng tôi tìm tòi xem liệu chúng tôi có thể vẽ những chi tiết ấy bằng bút vẽ màu đỏ và biến những hình ảnh đó thành một nét khác biệt của chúng ta trong kì nghỉ này”.
Bạn nghĩ gì về dòng thiết kế cốc giấy của Starbucks trong mùa lễ hội 2013 này?
apc.com.vn (Theo Designtaxi/The Dieline)